Vừa qua (22/9), Công ty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ Kyo (Kyo Cosmetic) đã tổ chức dạ tiệc với sự tham gia của đông đảo đại lý và các khách mời như Hiền Hồ, Jack và KICM.

Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng và quy mô của công ty Kyo, nhằm ghi nhận những đóng góp của các thành viên xuất sắc góp phần xây dựng đội ngũ hệ thống Kyo lớn mạnh, chuyên nghiệp với hơn 4000 thành viên phủ rộng toàn quốc.

Hiền Hồ, Jack và KICM khuấy động ‘dạ hội triệu đô’ của công ty Kyo Cosmetic - 1

Nhấn để phóng to ảnh

“Dạ tiệc triệu đô” của công ty Kyo.

Tại buổi lễ, CEO Hoàng Thị Kim Oanh đã trao thưởng 3 xe ô tô cho 3 cá nhân xuất sắc: TGĐ Trần Mỹ (KV miền Nam, TGĐ Văn Vũ (KV TP. HCM), Giám đốc Nguyễn Điệp (KV miền Bắc). Các sổ đỏ chứng nhận quyền sử dụng đất cũng đã được trao tặng cho TGĐ Nguyễn Na (Đăk Nông), Nguyễn Ngoãn (Đăk Lăk). Bên cạnh đó, nhiều phần thưởng là Iphone XS Max cũng đã được trao tặng cho các cá nhân xuất sắc như GĐKD Nguyễn Mai Ngoan (Đăk Lăk), GĐ Trương Lan (Đồng Nai)…

Hiền Hồ, Jack và KICM khuấy động ‘dạ hội triệu đô’ của công ty Kyo Cosmetic - 2

Nhấn để phóng to ảnh

CEO Hoàng Thị Kim Oanh và các cá nhân xuất sắc bên cạnh những chiếc ô tô là quà tặng.

Góp mặt trong sự kiện đặc biệt này, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hiền Hồ, Jack và KICM. Các ca sĩ đã mang đến cho sự kiện một không gian âm nhạc đầy sôi động và nhiều màu sắc.

Hiền Hồ, Jack và KICM khuấy động ‘dạ hội triệu đô’ của công ty Kyo Cosmetic - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Jack và KICM khuấy động bầu không khí sôi động của đại tiệc Kyo.
Hiền Hồ, Jack và KICM khuấy động ‘dạ hội triệu đô’ của công ty Kyo Cosmetic - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Màn trình diễn của ca sĩ Hiền Hồ.

Đây cũng là dịp để các đại lý có cơ hội gặp gỡ, cùng chia sẻ những bí quyết kinh doanh, các chiến lược quảng cáo hiệu quả, đạt mục tiêu bùng nổ doanh số cuối năm 2019. Với sự hỗ trợ marketing, xây dựng giá trị sản phẩm tốt và hướng dẫn kinh doanh online hiệu quả, các đại lý đã nhận được giá trị gia tăng theo thời gian, thu nhập khủng khi đồng hành cùng các sản phẩm của thương hiệu Kyo.

Hiện các sản phẩm đang tạo nên cơn sốt trên thị trường hiện nay của Kyo có Sâm bổ kiện tỳ.

Cũng tại dạ tiệc này, CEO Hoàng Thị Kim Oanh đã ký kết các quyết định bổ nhiệm giám đốc khu vực tạo nòng cốt xây dựng hệ thống Kyo ngày càng vững mạnh.

Hiền Hồ, Jack và KICM khuấy động ‘dạ hội triệu đô’ của công ty Kyo Cosmetic - 5

Nhấn để phóng to ảnh

CEO Hoàng Thị Kim Oanh kí kết bổ nhiệm các giám đốc khu vực.

CEO Hoàng Thị Kim Oanh chia sẻ: Trong thời gian tới Kyo sẽ tiếp tục tập trung phát triển sản phẩm chất lượng, mang đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Với Kyo giá trị thương hiệu cần được xây dựng từ nền tảng sản phẩm uy tín chất lượng. Bên cạnh đó, Kyo sẽ tiếp tục nâng cao truyền thông thương hiệu và đào tạo hệ thống, để những thành viên của Kyo phát huy hết khả năng và có mức thu nhập không giới hạn.